Đăng Ký Lắp Mạng FPT Hà Nội – Khuyến Mãi Lắp Đặt INTERNET Chỉ Từ 200K

Khi đăng ký lắp đặt mạng FPT, khách hàng được khuyến mãi rất hấp dẫn như: miễn phí Modem Wifi 2 băng tần, miễn phí 100% chi phí lắp đặt và tặng đến 02 tháng cước sử dụng… Lắp đặt nhanh chóng trong vòng 14-48 giờ.

  1. Báo Giá Lắp Đặt Mạng FPT Cho Hộ Gia Đình – Sinh Viên Tại Hà Nội
  2. Báo Giá Lắp Đặt Mạng FPT Cho Doanh Nghiệp Tại Hà Nội
  3. Báo Giá Lắp Đặt Combo Internet Và Truyền Hình FPT Tại Hà Nội
  4. Quy Trình Và Thủ Tục Đăng Ký Lắp Đặt

Hiện nay, FPT Telecom đã triển khai rất nhiều các văn phòng giao dịch có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nên việc đăng ký lắp mạng FPT rất dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài FPT hoặc đến văn phòng giao dịch của FPT để đăng ký.

4.1. Thủ tục đăng ký lắp đặt mạng FPT

  • Đối với trường hợp khách hàng đứng tên hợp đồng là cá nhân thì chuẩn bị: Chứng minh thư nhân dân (CMTND)/Hộ chiếu photo (+sổ Hộ khẩu bản photo nếu cần)
  • Đối với trường hợp người đứng tên hợp đồng là công ty, doanh nghiệp, tổ chức hoặc quán kinh doanh game thì cần chuẩn bị: Giấy phép Đăng ký kinh doanh bản photo.

4.2. Hình thức thanh toán phí dịch vụ

Theo quy định của FPT Telecom, khách hàng sẽ thanh toán phí dịch vụ ngay sau khi ký kết hợp đồng lắp mạng internet FPT. Do đó, khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí dịch vụ cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Khách hàng sẽ nhận được tín nhắn xác nhận từ tổng đài của FPT Telecom và có thể kiểm tra được thông tin hợp đồng của mình trên hệ thống của chúng tôi. FPT Telecom hỗ trợ thanh toán phí qua các hình thức sau :

Chuyển khoản ngân hàng

Tên tài khoản: Công ty CP Viễn Thông FPT

  • Ngân hàng TMCP Tiên Phong – chi nhánh Hoàn Kiếm: 00006869021

Thanh toán qua cổng trực tuyến

Bạn có thể thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến tại Website sau https://fpt.vn/member/vi/auth

Thanh toán tiền mặt tại nhà

Bạn cũng có thể thanh toán tiền phí trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi ngay sau khi ký hợp đồng tại nhà nhé.

(Chú ý: Trước khi thanh toán Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh tại từng khu vực để được hỗ trợ)

4.3. Quy trình đăng ký và lắp mạng FPT

  • Bước 1: Khách hàng tham khảo các gói cước và các chương trình khuyến mãi lắp wifi FPT cụ thể tại khu vực cần lắp đặt dịch vụ, sau đó lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình/doanh nghiệp mình. Khách hàng nên gọi tới số Hotline từng khu vực để được tư vấn lựa chọn các gói cước phù hợp nhất và các chương trình khuyến mãi mới nhất.
  • Bước 2: Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chính xác đó là địa chỉ lắp đặt, lúc này nhân viên kinh doanh của FPT sẽ tiến hành khảo sát hạ tầng triển khai. Thời gian khảo sát khoảng 15-30 phút, đôi khi có thể lâu hơn do nhiều lý do khác nhau khách hàng vui lòng thông cảm!
  • Bước 3: Nếu hạ tầng triển khai đáp ứng đầy đủ các tiếu chí của FPT Telecom như: không quá xa, chất lượng mạng ổn định nhất, đủ port quang… thì nhân viên kinh doanh sẽ tiến hành hỗ trợ làm hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Chú ý: Chúng tôi phục vụ khách hàng làm hợp đồng tại nhà hoặc địa chỉ khách hàng yêu cầu, và khách hàng vui lòng thanh toán số tiền trả trước hoặc phí hòa mạng (nếu có) cho nhân viên kinh doanh ngay sau khi hoàn tất hợp đồng

Thời gian lắp mạng FPT từ 1-2 ngày sau khi ký hợp đồng

About Hungpt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *